2024 Masao Horiba Awards

2024 Masao Horiba Awards Tuesday, March 19, 2024 - <2024 Theme> Analytical and Measurement Technologies for a Clean Water Environment and Sustainable Society

Xem tiếp

Máy quang phổ Raman LabRAM Odyssey thay thế hoàn toàn LabRAM HR Evolution

Máy quang phổ Raman LabRAM Odyssey thay thế hoàn toàn LabRAM HR Evolution Thursday, April 6, 2023 - Chúng tôi rất vui mừng cho ra mắt Hệ thống quang phổ Raman LabRAM Odyssey, thay thế hoàn toàn hệ thống LabRAM HR Evolution trước đây của HORIBA. Chúng tôi tin rằng Labram Odyssey cũng sẽ là máy phân tích phổ Raman được nhiều người ưa thích.

Xem tiếp

Ra mắt Kính hiển vi phân tích tia X, model XGT-9000 Pro và XGT-9000 Expert.

Ra mắt Kính hiển vi phân tích tia X, model XGT-9000 Pro và XGT-9000 Expert. Wednesday, March 8, 2023 - HORIBA, Ltd. đã tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm XGT-9000 bằng việc cho ra mắt hai máy phân tích micro-XRF (huỳnh quang tia X) mới: Kính hiển vi phân tích tia X XGT-9000 Pro và XGT-9000 Expert.

Xem tiếp

HORIBA đã kỷ niệm 70 năm thành lập.

HORIBA đã kỷ niệm 70 năm thành lập. Friday, February 3, 2023 - Mới đây, HORIBA đã kỷ niệm 70 năm thành lập. Lễ kỷ niệm diễn ra ngày 28/01 tại Kyoto, Nhật Bản.

Xem tiếp

HORIBA Scientific công bố tiêu chuẩn ASTM mới phát triển bởi Ủy ban nước của ASTM

HORIBA Scientific công bố tiêu chuẩn ASTM mới phát triển bởi Ủy ban nước của ASTM Tuesday, September 6, 2022 - HORIBA Scientific, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các giải pháp quang phổ huỳnh quang, tự hào thông báo rằng Aqualog, máy quang phổ để bàn nhỏ gọn của chúng tôi, được đánh giá cao trong phương pháp ASTM (Hiệp hội Thử nghiệm và Vật liệu Hoa Kỳ) mới được phê duyệt để phát hiện dầu mỏ hòa tan trong nước với công nghệ Quang phổ và phân tích đa biến A-TEEM. Đây là tiêu chuẩn ASTM đầu tiên được phát triển bởi ủy ban D19 phối hợp với Bộ phận Thiết bị huỳnh quang của HORIBA Scientific.

Xem tiếp

HORIBA và các giải pháp phân tích vi nhựa

HORIBA và các giải pháp phân tích vi nhựa Tuesday, May 10, 2022 - Trong những năm gần đây, ô nhiễm rác thải nhựa đã trở thành một vấn đề được thảo luận rộng rãi trên toàn thế giới. Nhựa trôi ra các đại dương từ các khu vực đô thị, dần dần biến thành các hạt nhỏ gọi là vi nhựa, ảnh hưởng đến hệ sinh thái theo nhiều cách khác nhau. Các kỹ sư và nhà khoa học của Tập đoàn HORIBA tại Nhật Bản và trên toàn thế giới đang nỗ lực nghiên cứu để tạo ra các phương pháp phân tích vi nhựa.

Xem tiếp

Kết hợp kính hiển vi Raman với kính hiển vi siêu phổ tăng cường trường tối hạt nano.

Kết hợp kính hiển vi Raman với kính hiển vi siêu phổ tăng cường trường tối  hạt nano. Thursday, February 24, 2022 - HORIBA Scientific vui mừng thông báo về việc tích hợp công nghệ tăng cường trường tối (EDF) và hình ảnh quang học siêu phổ (HSI) của CytoViva® với kính hiển vi Raman đồng tiêu, XploRA PLUS của HORIBA.

Xem tiếp

Tạp chí thông tin kỹ thuật "Readout" số 55 của HORIBA được phát hành

Tạp chí thông tin kỹ thuật "Readout" số 55 của HORIBA được phát hành Thursday, October 28, 2021 - “Readout” là tạp chí thông tin kỹ thuật do HORIBA xuất bản. Tên tạp chí là “Readout” nhằm bày tỏ hy vọng rằng thông tin về các sản phẩm và công nghệ do HORIBA tạo ra và bồi đắp sẽ được phổ biến và đón đọc rộng rãi.

Xem tiếp