HORIBA Scientific (HORIBA), nhà sản xuất hệ thống phổ Raman hàng đầu thế giới, tự hào công bố sản phẩm XploRA mới kết hợp kính hiển vi Raman tại Pittcon. XploRA PLUS kết hợp chức năng nghiên cứu độc đáo và mạnh mẽ trong cùng thiết bị phân tích để bàn nhỏ gọn ấn tượng.

Với ưu thế đơn giản, độ tin cậy và công suất cao nên không cần lo ngại về chất lượng dữ liệu hoặc độ phân giải hình ảnh. XploRA PLUS là kính hiển vi Raman đồng tiêu hoàn chỉnh và hiệu suất cao, cung cấp dải tùy chọn nâng cao và chưa từng có như đa bước sóng laser, hoàn toàn tự động, đầu đo EMCCD, phân cực Raman và thậm chí cả kết hợp AFM. Phần mềm chụp ảnh phổ Raman nhanh SWIFT mang lại những hình ảnh chi tiết và tốt nhất, nhanh gấp 10 lần so với các phương pháp vẽ bản đồ thông thường.

Phần mềm LabSpec 6.3 cung cấp các tính năng lý tưởng cho nhiều người đồng sử dụng, ví dụ như tính năng "One-Click" Raman – đo Raman chỉ bằng 1 lần nhấn nút của HORIBA. Đảm bảo các phép đo Raman đơn giản và cho kết quả tin cậy, HORIBA One-click sẽ tự động điều chỉnh cho phù hợp và tối ưu hóa các thông số thu nhận dữ liệu, dần dần tạo ra các phổ Raman chất lượng cao. Tính bảo mật của hệ thống và phần cứng được đảm bảo bởi tài khoản đăng nhập phần mềm LabSpec của người sử dụng cụ thể, trong khi đó, "các phương pháp" LabSpec cung cấp cách lý tưởng để tiêu chuẩn hóa hoặc tự động hóa việc phân tích Raman khi chạm vào nút bấm.

Theo Dr. Andrew Whitley, Phó TGĐ phụ trách bán hàng của HORIBA Scientific: "Độ nhạy và tốc độ đạt được là nhờ công nghệ đầu đo CCD làm mát sâu. Điều này cho phép hệ thống chạy nhanh hơn hoặc giảm năng lượng laser yêu cầu cho mỗi lần phân tích, giúp kiểm tra mẫu thực không phá hủy, bảo quản mẫu."

XploRA PLUS là bộ kính hiển vi Raman hoàn chỉnh có giá cả và hiệu năng vượt trội và các tùy chọn được tăng cường, không ảnh hưởng đến hiệu suất. XploRA PLUS là sự lựa chọn tối ưu đối với những môi trường nhiều mẫu đo, nhiều người sử dụng trong các phòng thí nghiệm nghiên cứu và phân tích nhờ vào tính tự động hóa tối tân của thiết bị.


Các tin khác