Kính hiển vi quang phổ được cải tiến và giá thành hấp dẫn là thiết bị chiến thắng duy nhất trong hạng mục này

HORIBA Scientific, nhà cung cấp toàn cầu các thiết bị quang phổ quang học dùng trong khoa học và phân tích hiệu năng cao, rất vui mừng công bố Kính hiển vi Quang phổ MicOS đã được trao giải “Một trong những thiết bị tốt nhất năm 2013” tại Hội nghị thường niên về các thiết bị Trung Quốc (ACCSI2013) tại Bắc Kinh ngày 18/4/2014.

Giải thưởng Những thiết bị khoa học mới tốt nhất thường niên này đã được chủ trì bởi hơn 60 chuyên gia từ 03 Hiệp hội danh tiếng Trung Quốc trong lĩnh vực thiết bị phân tích, bao gồm Hiệp Hội các Nhà sản xuất Trung Quốc, Hiệp hội Thiết bị Phân tích Trung Quốc và website Instrument.com.co, chuyên về các thiết bị phân tích tại Trung Quốc. Các tổ chức này cùng nhau đánh giá hơn 561 thiết bị từ 247 nhà sản xuất. Kính hiển vi Quang phổ của HORIBA đã giành giải thưởng cùng với 20 sản phẩm khác và là kính hiển vi quang phổ duy nhất dành chiến thắng.

MicOS là kính hiển vi quang phổ linh động và hoàn toàn tích hợp, gồm có đầu kính hiển vi đa năng kết hợp với phổ kế hình ảnh 3 cách tử và camera chuyên dùng cho nghiên cứu. Toàn bộ hệ thống được điều khiển bằng phần mềm tối tân LabSpec của HORIBA

Thiết kế cải tiến của MicOS khiến nó tương thích trên toàn bộ dải phổ rộng bao trùm UV-VIS và NIR (200nm tới 1600nm), cho phép phân tích đặc tính của các loại vật liệu khác nhau như các mẫu bán dẫn và sinh học. Thiết kế đầu kính hiển vi thông minh gắn với camera kỹ thuật số cho phép quan sát trực tiếp các mẫu để đo chính xác. Hơn nữa, người sử dụng có thể lựa chọn cấu hình MicOS như kính hiển vi quang phổ quan sát từ trên xuống để lập bản đồ mẫu, hoặc kính hiển vi quan sát từ bên cạnh đối với các mẫu gắn trong hệ làm mát thẳng đứng cho các phép đo điều khiển nhiệt độ.

Eric Teboul, Giám đốc bộ phận Quang học Quang phổ của HORIBA Scientific nói rằng: “Chúng tôi rất vui mừng vì sản phẩm MicOS của chúng tôi được công nhận là một trong những thiết bị tốt nhất của năm 2013 Đây là minh chứng cho các khả năng độc đáo của MicOS và tinh thần đổi mới không ngừng của HORIBA Scientific”.

MicOS là công cụ hoàn hảo các phép đo phát quang, điện phát quang và phản xạ quang tại mức độ hiển vi. Hiện nay, chúng tôi đã sẵn sàng cung cấp sản phẩm này ra thị trường.

Để có thêm thông tin, xin mời truy cập website: http://www.microspectroscopy.com


Các tin khác