HUỲNH QUANG PHÂN GIẢI THỜI GIAN

EasyLife X

EasyLife™ X là hệ thống huỳnh quang thời gian sống thiết kế dựa trên kính lọc nhỏ gọn, là người bạn đồng hành tuyệt vời của các phòng thí nghiệm đang sử dụng thiết bị huỳnh quang trạng thái ổn định nhưng không được tiếp cận hệ thống huỳnh quang thời gian sống. Với giá thành chỉ bằng một phần của thiết bị huỳnh quang để bàn, EasyLife™ X cực kỳ dễ sử dụng và có khả năng phân giải thời gian và phần mềm phân tích phân rã.

Click vào đây để có thêm thông tin

ANS to BSA binding

EasyLife L

EasyLife™ L là hệ thống phosphorimeter độc đáo, giá thành hợp lý. Sử dụng công nghệ phát hiện "single-shot", EasyLife là hệ thống cực nhanh và cực nhạy. Đối với mỗi lần xung của đèn Xenon, hệ thống thu được toàn bộ đường cong phân rã. Bởi hệ thống có thể chạy tại 500Hz nên có thể thu thập, tổng hợp và trung bình tới 500 phân rã chỉ trong 1 giây. Hệ thống không chỉ cho kết quả tức thì mà còn tăng cường tín hiệu nhiễu của nghiên cứu phát quang.

Click vào đây để có thêm thông tin

DeltaPro TCSPC

DeltaPro™ xử lý được sự phức tạp của việc đếm photon đơn tương quan thời gian (TCSPC) và giúp các phòng thí nghiệm có thể khai thác hết công suất của động học huỳnh quang nhờ TCSPC. Hệ thống được thiết kế dành cho các nhà nghiên cứu có nhu cầu về tốc độ và độ nhạy nhưng lại chỉ cần đo huỳnh quang hoặc phát quang phân rã tại các bước sóng cụ thể và không yêu cầu các khả năng về phổ được tạo ra bởi các máy đơn sắc phát xạ.

Click vào đây để có thêm thông tin

TCSPC Components

HORIBA Scientific cung cấp các linh kiện TCSPC cho quang phổ huỳnh quang. Xây dựng hoặc nâng cấp hệ thống của chính mình từ các bộ phận riêng lẻ, bắt đầu với nguồn diode laser xung trạng thái rắn và nguồn LED, đến các detector đếm photon và các thiết bị phân tách photon, cũng như phần mềm để thu và phân tích dữ liệu.

Click vào đây để có thêm thông tin

Time Resolved Photoluminescence System

Phổ phát quang phân giải thời gian được ghi lại bởi các linh kiện quang học và phụ kiện TCSPC của HORIBA. Có thể đo được thời gian sống xuống còn 25ps bằng nguồn DeltaDiode, PPD detector và đồng hồ DeltaHub.

Click vào đây để download flyer.

 

Nhà sản xuất: HORIBA Scientific

Yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ tại đây