HORIBA Scientific được thế giới biết đến với các hệ thống kính hiển vi Raman chất lượng cao hàng đầu. Để hiểu thêm về các hệ thống này, quý khách vui lòng ghé qua website của chúng tôi.
MODULAR RAMAN

Bộ phận Quang học quang phổ có thể giúp xây dựng máy quang phổ Raman tùy chỉnh theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng. Dải module OBB của HORIBA Scientific cho phép xây dựng thí nghiệm Raman từ giai đoạn đầu tiên đến khi thực hiện phân tích phổ Raman công suất cao với giá cả phù hợp.

MacroRAM

MacroRAM là máy quang phổ macro-Raman để bàn giá cả phải chăng. Sử dụng mẫu lỏng trong cuvette hoặc mẫu rắn, màng mỏng hoặc bột trong buồng mẫu hoặc kích thích các mẫu ở xa bằng đầu dò Raman. Phổ Raman Stokes của Axetaminophen dạng bột được hiển thị ở hình sau.

Vui lòng click vào đây để có thêm thông tin.

Máy quang phổ Raman Terahertz

Máy quang phổ Raman dạng module Terahertz mở rộng dải phổ của phép đo tới <10cm-1. Bao gồm sợi quang module Ondax SureBlock kết hợp với máy quang phổ iHR320 của HORIBA, hệ thống tùy chỉnh này mang tới tùy chọn giá thành hợp lý cho các phép đo macro Raman gần với vạch laser. Hình dưới đây là phổ Stokes và anti-Stokes của lưu huỳnh được hệ thống ghi lại.

Vui lòng click vào đây để có thêm thông tin.

Kính hiển vi Raman dạng modular

Kính hiển vi Raman dạng modular cho phép người sử dụng có hệ thống Raman linh hoạt để xử lý các phổ hiệu suất cao với giá thành phù hợp. Kính hiển vi modular có thể sử dụng cùng với dải rộng các tùy chọn mẫu, bao gồm các đầu dò từ xa. Hình dưới đây hiển phổ Raman được ghi lại bằng kính hiển vi Raman kết hợp sợi quang.

Vui lòng click vào đây để có thêm thông tin

Máy quang phổ Micro-Raman MicOS

Kính hiển vi quang học micro-Raman MicOS cung cấp giải pháp hợp lý cho các phép đo Raman. Với đầu kính hiển vi được kết hợp, công suất được tối ưu hóa. Có sẵn nhiều tùy chọn khác nhau (kích thích bước sóng, máy quang phổ và detector), MicOS là hệ thống linh hoạt nhất trên thị trường. Hình dưới đây hiển thị phổ Raaman của silicon với dữ liệu lập bản đồ tương ứng.

Vui lòng click vào đây để download flyer.

Đầu dò sợi quang Raman

Để có độ linh hoạt tối ưu, đầu dò Raman kết hợp sợi quang có thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn dùng cho nhiều ứng dụng khác nhau. Với camera tích hợp chọn thêm, người sử dụng có thể xác định vị trí của khu vực cần ưu tiên phân tích. Có sẵn các loại đầu dò chìm và không tiếp xúc quang học.

Vui lòng click vào đây để có thêm thông tin

 

Nhà sản xuất: HORIBA Scientific

Tags: raman, modular

Yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ tại đây