NGUỒN SÁNG ĐIỀU HƯỚNG

Nguồn sáng điều hướng Power Arc

Nguồn sáng PowerArc có thể được tùy chỉnh phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Kết hợp với các phụ kiện sẵn có của HORIBA, bao gồm các máy đơn sắc và buồng mẫu, có thể thiết lập hệ thống đáp ứng các yêu cầu thí nghiệm.

Click vào đây để có thêm thông tin

Nguồn sáng điều hướng KiloArc công suất cực cao

Nguồn sáng KiloArc illuminator là nguồn sáng điều hướng tối ưu cho các ứng dụng yêu cầu công suất cao trên 100 mW. Kết hợp với các phụ kiện sẵn có của HORIBA, bao gồm các máy đơn sắc và buồng mẫu, có thể thiết lập hệ thống đáp ứng các yêu cầu thí nghiệm.

Click vào đây để có thêm thông tin

Nguồn sáng điều hướng kết nối sợi quang tùy chỉnh dùng cho đo lường

Bằng cách kết hợp với nguồn sáng điều khiển laser độ sáng cao (LDLS) với các máy đơn sắc của HORIBA, một nguồn sáng công suất cao tại dải hẹp sẽ được tạo ra. Đây là loại nguồn sáng lý tưởng để phân tích vật liệu đối với các phép đo khác nhau.

Click vào đây để có thêm thông tin

Nguồn sáng điều hướng công suất/độ sáng cao tùy chỉnh để phân tích vật liệu

Bằng cách kết nối nguồn sợi quang siêu liên tục công suất cao với máy đơn sắc của HORIBA, một nguồn sáng công suất cao tại dải hẹp sẽ được tạo ra. Đối với phân tích vật liệu, tín hiệu ra có thể kết nối với gương.  Với nguồn sáng kích thước ảnh nhỏ, có thể kết nối adaptor với cổng ra tín hiệu để tạo ra tín hiệu đơn sắc trực chuẩn.

Click vào đây để download flyer.

Nguồn sáng thống nhất tùy chỉnh để phân tích detector 

Bằng cách kết nối nguồn sáng LSH của HORIBA với các máy đơn sắc và phụ kiện, có thể tạo ra nguồn sáng tùy chỉnh dùng cho nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm cả phân tích detector. Kết nối với gương cầu sẽ tạo ra nguồn sáng thống nhất trong khi các adapter kết nối sợi quang mang lại độ linh hoạt và các bánh xe lọc cung cấp ánh sáng đơn sắc.

Nhà sản xuất: HORIBA Scientific

Tags: nguồn sáng

Yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ tại đây