Chính phủ Nhật Bản đã công bố những người nhận Huân chương Hoàng Gia mùa xuân 2019.

Một trong những người vinh dự có trong danh sách là Ông Atsushi Horiba, Chủ tịch kiêm CEO của HORIBA Ltd, được nhận Huân chương Mặt trời mọc hạng Ba về những đóng góp nổi bật đối với xã hội thông qua phát triển và phổ biến các thiết bị đo và phân tích, đây vốn là những thiết bị được coi là những công cụ thiết yếu của ngành nghiên cứu học thuật và công nghiệp, sự lan tỏa về các thiết bị này đã được nhận thấy thông qua việc mở rộng kinh doanh của Tập đoàn HORIBA. Vinh dự này cũng ghi nhận những đóng góp đặc biệt của ông ấy trong phát triển công nghiệp, điều ông ấy đã làm được thông qua việc thúc đẩy ngành thiết bị đo lường và phân tích trong khả năng của mình, với tư cách là Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất dụng cụ phân tích Nhật Bản (JAIMA).

Huân chương được trao cho ông vào ngày 27/5 và ông đã được tiếp kiến Nhật Hoàng Reiwa tại Cung điện Hoàng gia và ngày tiếp theo.

Để biết thêm thông tin, vui lòng click đường link sau: https://www.horiba.com/en_en/company/news/detail/news/5/2019/chairman-group-ceo-atsushi-horiba-receives-the-order-of-the-rising-sun-gold-rays-with-neck-ribbon/


Các tin khác