HORIBA Scientific, nhà sản xuất thiết bị huỳnh quang và các giải pháp quang học hàng đầu thế giới thông báo rằng Hội nghị chuyên đề FluoroFest hàng năm sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Texas Christian tại Fort Worth, TX. Hội nghị mở cửa cho tất cả những ai quan tâm tới lĩnh vực này, bắt đầu từ ngày Thứ Ba, 21/5 đến ngày Thứ Năm, 23/5/2019.

FluoroFest là chuỗi hội nghị toàn cầu được thiết kế nhằm cung cấp cho các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực huỳnh quang và lượng người sử dụng huỳnh quang đang gia tăng một diễn đàn để họ có thể nghe các chuyên gia nổi tiếng thế giới chia sẻ về những cái nhìn sâu sắc của họ về các chủ đề quan tâm hiện nay. Những người đăng ký tham dự sẽ có thể trình bày và trao đổi các ý tưởng về công việc đồng thời thảo luận về các hướng nghiên cứu trong tương lai đối với các lĩnh vực khoa học vật liệu, công nghệ nano, phân tích/hóa học và nghiên cứu y sinh. Ngoài ra, họ sẽ được trải nghiệm các buổi thực hành với công nghệ tiên tiến trên các thiết bị huỳnh quang.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập đường link:

https://www.horiba.com/en_en/company/news/detail/news/3/2019/open-fluorescence-workshop-topics-include-materials-sciencenanotechnology-analyticalchemometrics/


Các tin khác