HORIBA Scientific, nhà sản xuất các hệ thống quang phổ quang học và Raman hàng đầu thế giới mới cho ra mắt module SWIFTXS chụp ảnh phổ Raman đồng tiêu cực nhanh

Module SWIFTXS mới thích hợp với máy quang phổ XploRA PLUS và LabRAM HR Evolution giúp tăng cường khả năng thu thập các hình ảnh phổ Raman đồng tiêu chi tiết  mà chỉ bằng một thao tác nhấn nút. Module này giúp cải thiện tốc độ thu hình ảnh phổ Raman nhanh hơn tới 4, 5 lần mà không ảnh hưởng đến hiệu năng đồng tiêu và độ nhạy.

Theo tiến sĩ Adrian Knowles, HORIBA là đơn vị đi đầu trong công nghệ Raman trong hơn 50 năm qua và Model SWIFTXS mới chính là bước đột phá trong lĩnh vực chụp ảnh phổ Raman. Module này thực sự làm thay đổi việc chụp ảnh phổ Raman thành công nghệ chụp ảnh quang học và được sử dụng để khảo sát cấu trúc mẫu 3D và các đặc điểm bề mặt. Công nghệ và tốc độ của nó cho phép người sử dụng tập trung vào chi tiết và thông tin về hóa học trong một hình ảnh, không ảnh hưởng tới độ nhạy hoặc hiệu năng đồng tiêu mà trước đây vốn là thách thức của việc chụp ảnh phổ Raman.

Module SWIFTXS của HORIBA Scientific cung cấp giải pháp mạnh mẽ và chi phí hợp lý để sử dụng tối đa khả năng chụp ảnh phổ Raman trong phòng thí nghiệm. Khả năng thu thập hình ảnh các mẫu cỡ micro từ các vật liệu nano, polymer và các mẫu địa chất rất nhỏ tới các viên thuốc và tế bào sinh học trở nên đơn giản và tiện ích hơn rất nhiều.

 


Các tin khác