HORIBA Scientific tự hào kỷ niệm 25 năm ra đời công nghệ đo phân cực Ellip. HORIBA Scientific kết hợp với Trường Đại học Bách Khoa giới thiệu công nghệ đo phân cực điều biến pha vào năm 1989 với sự ra mắt của Thiết bị đo phân cực ellip UVISEL.

Thiết bị này có độ nhạy và độ chính xác cao nhất trên thị trường với khả năng phân tích các tính chất vật liệu và quang học tiên tiến. HORIBA Scientific đã nhận được 2 giải thưởng cho Thiết bị đo phân cực ellip điều biến pha: 01 giải được trao bởi Hiệp hội Vật lý Pháp vào năm 1992 và một giải được trao bởi Trung Tâm nghiên cứu Quốc Gia Pháp (CNRS) vào năm 1996.

Chúng tôi đã phát triển công nghệ ban đầu và giờ đây chúng tôi đưa ra thế hệ thiết bị đo phân cực tiếp theo. UVISEL 2 được thiết kế để mang lại những đặc tính nổi trội nhất và khả năng phân tích lớp cỡ nano và micro mức độ cao nhất.

Để kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt công nghệ đo phổ phân cực ellip, chúng tôi đã biên soạn một cuốn sách cho những ai quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về đo phổ phân cực ellip, lý thuyết và ứng dụng cùng với một số lượng lượng lớn các mô hình hữu ích.

Để kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt công nghệ đo phổ phân cực ellip, bạn có thể tải miễn phí cuốn sách này: Hướng dẫn đo phân cực Ellip ở đường link này: 


Các tin khác