HORIBA Scientific tổ chức webinar miễn phí về Resonance Raman, Photoluminescence Spectroscopy và chụp ảnh tinh thể nano 2D vào Thứ Ba, ngày 19/5/2015

HORIBA Scientific, nhà sản xuất các thiết bị Raman hàng đầu thế giới thông báo tổ chức webinar miễn phí về “Resonance Raman, Photoluminescence Spectroscopy và chụp ảnh tinh thể nano 2D” vào Thứ Ba, ngày 19/5/2015, vào lúc 15h00 (giờ Việt Nam). Buổi webinar sẽ được điều hành bởi bà Laura Bush, Tổng biên tập của bộ phận Quang phổ. Nội dung sẽ do Tiến sĩ David Tuschel, Giám đốc Ứng dụng Raman của HORIBA Scientific phụ trách.

Buổi Webinar với đối tượng chủ yếu là các nhà khoa học vật liệu sẽ hướng tới ứng dụng của Resonance Raman, Photoluminescence Spectroscopy và chụp ảnh tinh thể nano 2D. Tiến sĩ Tuschel sẽ trình bày về các kết quả đạt được từ MoS2 ít lớp và phosphorene cho thấy sức căng và các tính chất quang học  biến đổi trong không gian và phổ phonon có hiệu ứng Stockes năng lượng thấp và Anti-stokes của MoS2.

Người tham dự sẽ hiểu được mối quan hệ giữa phổ phonon năng lượng thấp trong khoảng 5cm-1 và 50cm-1 với các cấu trúc lớp MoS2; Sự bổ trợ của ánh sáng phản xạ và hình ảnh siêu phổ; Tầm quan trọng của việc lựa chọn bước sóng kích thích; và sự nhận biết sức căng biến đổi trong không gian.

Để đăng ký tham dự webinar miễn phí, Quý khách vui lòng truy cập trang web: www.spectroscopyonline.com/spec/resonance


Các tin khác