Camera EMCCD và CMOS rất hoàn hảo cho các ứng dụng hình ảnh ánh sáng yếu

HORIBA Scientific, nhà cung cấp toàn cầu các thiết bị quang phổ quang học, xin vui mừng thông báo sự ra mắt của 03 camera khoa học: EFiS, AToR và iRiS. 03 camera mới này bổ sung vào dòng camera khoa học hiện nay của HORIBA Scientific. Dành riêng cho các ứng dụng hình ảnh ánh sáng yếu như hình ảnh huỳnh quang, thiên văn học, chụp cắt lớp X-Quang và phát hiện đơn phân tử, EFiS, AToR và iRiS là những thiết bị lý tưởng khi khan hiếm photon hoặc cần thu nhận dữ liệu gấp. Có thể lựa chọn một số phần mềm kèm theo những camera này tùy thuộc vào ngân sách và ứng dụng của khách hàng.

  • EFiS là camera EMCCD truyền hình ảnh có kích thước cảm biến 1004x1002 cho độ phân giải dữ liệu tối ưu. Công nghệ truyền hình có thêm ưu điểm không yêu cầu chắn sáng cơ học để thu thập dữ liệu cực nhanh.
  • AToR là camera EMCCD có kích thước cảm biến 658x2048 cho phép trường quan sát rộng và độ phân giải hình ảnh tối đa. Công nghệ truyền hình đan xen cho phép thời gian tích hợp ngắn mà không cần làm mờ hình ảnh. Với giá thành hợp lý, AToR là thiết bị lý tưởng cho các ứng dụng ánh sáng yếu với ngân sách hạn hẹp.
  • Cuối cùng là iRiS, đây là camera CMOS 4.2 Megapixel. Kích thước cảm biến 2048x2048 cho phép trường quan sát rộng và độ phân giải hình ảnh tối đa. Camera CMOS iRiS có độ ồn cực thấp, độ nhạy cực cao, dải động học rộng và độ phân giải cao.

Theo ông Eric Tebul, Giám đốc Bộ phận Quang học Quang phổ của HORIBA Scientific: “Việc có thêm những camera mới này giúp bộ phận Quang phổ Quang học của HORIBA Scientific hướng được đến thị trường kính hiển vi và hình ảnh, đồng thời bổ sung thêm sản phẩm cho dòng camera hiện có như Synapse, Syncerity hoặc Symphoni II”.

Hiện tại, chúng tôi đang có sẵn cung cấp các loại camera trên, hãy liên lạc với chúng tôi khi bạn có yêu cầu! 

Để có thêm thông tin, xin mời truy cập vào đây.


Các tin khác