CÁC THIẾT BỊ KHÁC

Truyền qua/Hấp thụ

Phổ hấp thụ là công cụ phân tích phổ biến để xác định sự có mặt của các chất hóa học hoặc sinh học cụ thể trong mẫu, thường để định lượng các chất có mặt. Phổ hồng ngoại và cực tím khả kiến thường được sử dụng để phân tích. Phổ hấp thụ được ứng dụng trong vật lý phân tử và nguyên tử, quang phổ thiên văn và viễn thám. Trong thiết lập này, một nguồn đèn vôn fram được kết nối tới buồng mẫu. Ánh sáng truyền qua mẫu và phần ánh sáng còn lại được thu qua MicroHR và có thể truyền thẳng tới CCD hoặc detector 1 điểm silic

Click vào đây để download flyer.

Hiệu suất lượng tử nội/ngoại

Phép đo Hiệu suất lượng tử nội (IQE) and Hiệu suất lượng tử ngoại (EQE) là các chỉ số đánh giá hiệu quả của thiết bị cảm quang sử dụng trong viễn thông và năng lượng mặt trời. EQE là tỉ số các hạt tích điện tạo ra cho tổng số photon tới trên bề mặt; nếu EQE càng lớn thì thiết bị đó càng hiệu quả. IQE là tỉ số các hạt tích điện tạo ra cho tổng số photon va vào bề mặt và được hấp thụ bởi các cell. Cả phép đo EQE và IQE đều quan trọng trong việc kiểm tra các thiết bị phản ứng ánh sáng. Trong cài đặt này, nguồn đèn Vôn fram kết nối với máy quang phổ iHR550 để tạo ra ánh sáng điều hướng dải hẹp. Ánh sáng truyền qua bộ tạo xung và tác động lên thiết bị được thử nghiệm. Tín hiệu được phân tích bằng bộ khuếch đại khóa tần đồng bộ với bộ tạo xung.

Click vào đây để download flyer.

Huỳnh quang tạo ra từ laser

Phổ huỳnh quang tạo ra từ laser có thể được sử dụng để đo động học phân tử phức tạp trong nhiều hệ thống khác nhau. Một ví dụ về quá trình động học là sự tái phân bố dao động nội phân tử (IVR), trong đó một chế độ dao động được kích thích và năng lượng tán xạ vào các chế độ khác trong phân tử. Bằng cách sử dụng các cell khí áp suất thấp, các quá trình IVR có thể bị phân lập bởi các hiệu ứng môi trường xung quanh, như các tương tác dung môi. Trong cài đặt này, một máy quang phổ độ phân giải cao 1000M được sử dụng để đo huỳnh quang tán xạ. Một CCD Symphony II làm mát bằng Nitơ lỏng sẽ được sử dụng để phát hiện tín hiệu kết quả.

Huỳnh quang sinh học và Phản xạ khuếch tán

Quang phổ quang học có thể được sử dụng để phân biệt giữa mô khỏe mạnh và mô lành tính. Việc này đặc biệt quan trọng đối với việc chẩn đoán trong phẫu thuật để xác định vị trí ung thư nhỏ trong các mô bình thường. Đặc biệt, quang phổ phản xạ khuếch tán được sử dụng để phân tích đặc điểm bảo tồn chuyển vị của các mô vú lành tính và ác tính. Trong thiết lập này, một nguồn sáng và máy đơn sắc cách tử kép tạo ra ánh sáng điều hướng kết nối với sợi quang và đưa vào mô nghiên cứu. Một bộ sợi quang khác sau đó thu tín hiệu và kết nối với phổ và detector để phân tích.

 

Nhà sản xuất: HORIBA Scientific

Tags: huỳnh quang sinh học, truyền qua, hấp thụ

Yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ tại đây