Fluorolog-QM là máy quang phổ nghiên cứu dạng mô đun, phản xạ toàn phần. Thiết bị là kết quả của nhiều năm kinh nghiệm phát triển và sản xuất các máy quang phổ có độ nhạy cao nhất và tính năng linh hoạt nhất của HORIBA, đồng thời có thêm nhiều công dụng độc đáo khác.
FLUOROLOG-QM

Fluorolog-QM là máy quang phổ nghiên cứu dạng mô đun, phản xạ toàn phần. Thiết bị là kết quả của nhiều năm kinh nghiệm phát triển và sản xuất các máy quang phổ có độ nhạy cao nhất và tính năng linh hoạt nhất của HORIBA, đồng thời có thêm nhiều công dụng độc đáo khác.

Fluorolog-QM có thể được cải tiến để phù hợp với nhiều thí nghiệm phát quang, với danh sách nhiều phụ kiện tùy chọn để mở rộng khả năng và hiệu suất, đáp ứng hầu hết các yêu cầu của các phòng thí nghiệm. Tất cả các tính năng tăng cường và phụ kiện sẽ được thêm vào thiết bị bất kỳ lúc nào sau này

  • Tất cả các bộ phận quang học cho hiệu suất hoàn hảo tại mọi bước sóng
  • Độ nhạy đảm bảo cao nhất (hơn gấp đôi so với Fluorolog-3)
  • Khả năng loại bỏ ánh sáng lạc tuyệt vời với máy đơn sắc đơn 350mm hoặc kép 700mm, cực lớn, được hiệu chỉnh cô ma
  • Phần mềm mới cho các thí nghiệm đo trạng thái ổn định và thời gian sống với nhiều tính năng mới.
  • Dải bước sóng được mở rộng từ UV sâu tới NIR
  • Có tới 4 loại nguồn sáng, 6 detector, có thể kết nối đồng thời, điều khiển bằng máy tính, tạo tính linh hoạt tối ưu cho phòng thí nghiệm.
  • Thiết bị đạt đẳng cấp thế giới, sử dụng đơn giản, khả năng tăng cường thời gian sống TCSPC, với tốc độ lên tới 100MHZ
  • Phát hiện trạng thái ổn định NIR và thời gian sống phát quang đến 5.500nm
  • Kích thích UV sâu xuống tới 180nm

Nhà sản xuất: HORIBA Scientific

Tỉ lệ tín hiệu trên nhiễu (>35,000:1 FSD)
Tốc độ thu dữ liệu 1,000,000 điểm/giây tới 1 điểm/1000 giây
Tín hiệu vào 4 đếm photon (TTL); 4 analog (+/- 10 volts); 1 kênh tham chiếu analog
(+/- 10 volts); 2 TTL
Tín hiệu ra 2 analog (+/- 10 volts); 2 TTL
Dải phát xạ với PMT tiêu chuẩn 185 nm tới 900 nm (tùy chọn tới 5,500 nm)
Nguồn sáng Đèn hồ quang Xenon 75W hiệu suất cao, chiếu sáng liên tục, thân thiện với môi trường (tùy chọn đèn Xenon 450W)
Máy đơn sắc kích thích và phát xạ 700 mm, ba cách tử, hiệu chỉnh quang sai cô ma, bất đối xứng, kích thích hoặc phát xạ được tối ưu hóa, thiết kế Czerny-Turner với các khe điều khiển bằng máy tính ở lối vào, mặt phẳng trung gian và lối ra
Các khe Điều khiển bằng máy tính, điều chỉnh liên tục
Cách tử kích thích 1200 vạch/mm phát sáng tại 300 nm, (có tới 2 tùy chọn cách tử)
Cách tử phát xạ 1200 vạch/mm phát sáng tại 400 nm blaze, (có tới 2 tùy chọn cách tử)
Độ chính xác bước sóng +/- 0.3 nm
Kích thước bước tối thiểu 0.01 nm (tùy thuộc vào cách tử)
Phát hiện tiêu chuẩn Đa chế độ, làm mát -20oC, vỏ PMT 1600 Volt;
Đa chế độ: Đếm photon, 3 analog (phản ứng nhanh, trung bình, chậm), chế độ trực tiếp và Single-Shot Transient Digitizer (SSTD), và Đếm đơn photon tương quan thời gian (TCSPC)
Hệ thống điều khiển Giao diện máy tính với phần mềm phổ FelixFL
Dải thời gian sống 5 ps tới giây với phụ kiện tương quan thời gian thích hợp
Tăng cường Fluorolog-QM với Nguồn laser xung OPO có thể điều hướng rộng   Chuyển đổi ngược sự phát quang với Fluorolog-QM
 

Fluorolog-QM được trang bị tùy chọn laser Opolette dựa trên OPO mang lại công cụ tối ưu để đo phân giải thời gian trong miền thời gian micro giây đến mili giây cho các dải phổ kéo dài từ UV đến NIR. Chế độ thu nhận nhanh SSTD và kiểm soát phần mềm liền mạch của bước sóng laser OPO giúp cho các phép đo này được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng Tính linh hoạt của laser và khả năng sử dụng một phạm vi rộng các đầu dò với kỹ thuật SSTD làm cho cấu hình này phù hợp cho nhiều ứng dụng bao gồm phân tích đặc điểm của vật liệu lanthanide và chuyển đổi ngược, nghiên cứu phát quang thông thường, phát quang protein ở nhiệt độ phòng, phát hiện oxy đơn và nhiều ứng dụng khác. Việc bổ sung tùy chọn máy hiện sóng kỹ thuật số có thể tăng cường độ phân giải thời gian của cấu hình này với tuổi thọ huỳnh quang dưới 10ns, khiến sự kết hợp này trở thành hệ thống tuyệt vời để nghiên cứu toàn dải phổ PL và phân giải thời gian.

Tiếp theo...

 

Máy đo quang phổ Fluorolog-QM mới, do tính mô đun và phần mềm tiên tiến và giao diện phổ quát, là một lựa chọn lý tưởng để nghiên cứu nhiều mặt của sự chuyển đổi ngược. Chú thích kỹ thuật này minh họa việc sử dụng Fluorolog-QM-75-21 để phân tích đặc tính phổ và phân giải thời gian của các vật liệu này.

Tiếp theo...

 

Tags: phân tích huỳnh quang, quang phổ huỳnh quang

Yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ tại đây