GIANT Evo đã được kiểm chứng rõ ràng và được phát triển để phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của thị trường phanh hiện tại và trong tương lai. Bao phủ các phân khúc thị trường từ ô tô nhỏ gọn đến SUV cỡ trung cũng như các loại xe lớn, tất cả các thành phần đều được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của phân khúc thị trường xe du lịch.
GIANT Evo

GIANT Evo có thiết kế plug & play dạng mô-đun, mạnh mẽ và bền bỉ cho phép phân phối và lắp đặt nhanh chóng. Với cam kết cải tiến liên tục, HORIBA giờ đây nâng tầm sự phát triển của các hệ thống kiểm tra phanh lên một tầm cao mới.

  • Bộ điều khiển HORIBA đáp ứng các yêu cầu GM-TIP
  • Bộ truyền động phanh HORIBA đáp ứng các yêu cầu của GM-TIP

Độ lặp lại phép đo cao

  • Hệ thống đo chính xác cao về tốc độ, áp suất phanh, mô-men xoắn phanh và nhiệt độ
  • Thu thập dữ liệu nhanh chóng lên đến 1 kHz (tùy chọn 5 kHz) với hệ thống đo lường và tự động hóa của HORIBA STARS Brake
  • Bộ lọc kỹ thuật số có thể điều chỉnh cho từng kênh
  • Khả năng tái lập cao của các phép đo thông qua việc kiểm soát chính xác các chức năng của băng ghế thử nghiệm với bộ điều khiển phanh SPARC
  • STARS Phanh bao gồm các quy trình kiểm tra phanh thường được sử dụng để có thể dễ dàng bắt đầu chạy thử
  • Phân tích trực tiếp và hiển thị kết quả với Phần mềm National Instruments DIAdem®
  • Điều hòa tín hiệu với các mô-đun EtherCAT để giảm thiểu nhiễu điện

 

Xin mời Quý khách tìm hiểu thêm về sản phẩm này ở đường link này

Nhà sản xuất: HORIBA Scientific

  Phạm vi mô phỏng quán tính (bao gồm cả mô phỏng điện xen kẽ Dải tốc độ Mô-men xoắn phanh tối đa Mô-men xoắn kéo tối đa (không quá tải)
GIANT Evo Family  5 ... 200 kgm²  0 ... 2,200 +/-0 ... 5,500 Nm 2,500 Nm

 

GIANT Evo PERFORMANCE

The GIANT Evo Performance là lực kế quán tính nhỏ gọn nhất trong dòng GIANT và như tên gọi của nó, chuyên dùng cho các quy trình kiểm tra hiệu suất.

 

GIANT Evo UNIVERSAL

The GIANT Evo Universal là một lực kế phanh quán tính rất linh hoạt được tối ưu hóa cho cả các bài kiểm tra tính năng cùng với các cuộc điều tra độ rung và độ ồn cơ bản (NVH) của hệ thống phanh.

 

GIANT Evo NVH

The GIANT Evo NVH được chuyên dụng để điều tra độ ồn và độ ồn chuyên sâu. Sử dụng khung tách rời, buồng thử nghiệm được cách ly với phần còn lại của lực kế để giảm thiểu tiếng ồn và rung động xung quanh.

 

GIANT Evo NVH PURE

The GIANT Evo NVH Pure được xây dựng với khái niệm tương tự như GIANT Evo NVH, tuy nhiên, chỉ mô-đun cốt lõi và nền tảng thử nghiệm được cung cấp. Điều này cho phép khách hàng tự do sử dụng vỏ bọc thử nghiệm hiện có để điều tra độ rung và độ ồn của tiếng ồn hoặc mua một vỏ bọc được thiết kế chính xác theo nhu cầu của họ.

Đo bụi trong phanh xe
Brake Dust Measurement
Một loạt các biện pháp lập pháp đã làm giảm đáng kể lượng khí thải do động cơ đốt trong của các loại xe hạng nhẹ và hạng trung thải ra.
Yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ tại đây