PHOTOLUMINESCENCE

Máy quang phổ kết hợp kính hiển vi MicOS

Đầu kính hiển vi hoàn toàn tích hợp, linh hoạt và giá cả hợp lý. Đây là thiết bị hoàn hảo để đo phát quang, kết hợp nguồn kích thích đa bước sóng cho nhiều loại vật liệu khác nhau.

Vui lòng click vào đây để có thêm thông tin 

Hệ thống Macro/Micro PL tùy chỉnh

Tận dụng các máy quang phổ và các buồng mẫu của HORIBA để tạo ra hệ thống tùy chỉnh cho phép do cả macro và micro Photoluminescence trong cùng hệ thống. Sự linh hoạt của máy quang phổ hình ảnh cho phép thiết lập 2 chế độ riêng biệt trên cùng một máy quang phổ.

Vui lòng click vào đây để download flyer.

Hệ thống Cryogenic Macro-PL tùy chỉnh

Tạo ra hệ thống macro-photoluminescence tùy chỉnh kết hợp với các linh kiện của HORIBA. Nguồn laser 325 nm kết nối với buồng mẫu có cryostat. Máy quang phổ hình ảnh iHR320 và CCD Syncerity được sử dụng để dò tìm.

Liên hệ với đại diện bán hàng để có thêm thông tin

Hệ thống phát quang hiển vi Cryogenic 

Máy quang phổ kết hợp kính hiển vi MicOS được sử dụng kếp hợp với bộ xử lý mẫu điều nhiệt tương thích là phương tiện để đo các mẫu hiển vi tại các nhiệt độ khác nhau. Khi mẫu được làm mát, các chi tiết về cấu trúc sẽ xuất hiện từ các phổ rộng tại nhiệt độ môi trường xung quanh. Có thể sử dụng để xác định các khuyết tật và các tạp chất trong vật liệu bán dẫn cũng như các vùng cấm.

Liên hệ với đại diện bán hàng để có thêm thông tin

Hệ thống phát quang phân giải theo thời gian

Phổ phát quang phân giải theo thời gian ghi lại với các linh kiện quang học và phụ kiện TCSPC. Thời gian sống giảm xuống 25 ps có thể đo được với DeltaDiode, detector PPD và đồng hồ điện tử DeltaHub

Vui lòng click vào đây để download flyer.

 

Nhà sản xuất: HORIBA Scientific

Yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ tại đây