HORIBA FuelCon, với tư cách là nhà sản xuất có kinh nghiệm về các hệ thống lắp ráp và thử nghiệm tự động, cung cấp cho Người đánh giá một hệ thống đáp ứng các yêu cầu thử nghiệm đầy thách thức của hệ thống quản lý năng lượng và pin hiện đại với độ chính xác và tính linh hoạt cao.
THIẾT BỊ THỬ NGHIỆM PIN

Với dòng sản phẩm Evaluator B, cung cấp thiết bị kiểm tra pin cho các ứng dụng công nghiệp điển hình, ví dụ: công nghệ nhà máy điện, USV, viễn thông, năng lượng tái tạo, xe lửa hoặc xe tải công nghiệp cũng như các giải pháp cho các yêu cầu thử nghiệm đầy thách thức trong các lĩnh vực điện cơ, xe hybrid và lực kéo.

Để phát triển bền vững trong các ứng dụng ô tô, HORIBA FuelCon cung cấp các giải pháp sản phẩm TrueData X-HVE và TrueData X-OPS 48 được thiết kế đặc biệt để mô phỏng pin hoặc nguồn điện 48 V trên bo mạch.

Các trạm kiểm tra pin cho phép so sánh, đánh giá và tối ưu hóa các tế bào và hệ thống pin cũng như mô phỏng các yêu cầu khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng của bạn.

Bên cạnh các khối sạc / xả đơn hoặc đa kênh, cấu hình thử nghiệm điển hình chứa các khoang thử nghiệm, các khái niệm nhiệt cũng như các tính năng an toàn tích hợp để đảm bảo các thử nghiệm dài hạn không cần giám sát.
Mỗi giải pháp thử nghiệm có thể được mở rộng với các thành phần khác, tùy thuộc vào ứng dụng cụ thể:

  • Nghiên cứu và phát triển
  • Tối ưu hóa sản xuất
  • Xác nhận sản phẩm
  • Kiểm soát chất lượng trong dây chuyền sản xuất
  • Kiểm tra EOL (End-of-Line)
  • Quản lý chất lượng
  • Kiểm tra chìa khóa trao tay

 
Ngoài thiết bị thử nghiệm, HORIBA cung cấp nhiều phụ kiện để hỗ trợ thử nghiệm tối ưu,  bao gồm vỏ đơn giản, thiết bị chẩn đoán hoặc tích hợp các giao diện dành riêng cho khách hàng.

Xin mời Quý khách tìm hiểu thêm về sản phẩm này ở đường link này

 

Nhà sản xuất: HORIBA Scientific

Yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ tại đây