Giải pháp Kính hiển vi Quang phổ MicOS hướng tới nhu cầu đo phát quang.

HORIBA Scientific, nhà sản xuất hàng đầu thế giới các thiết bị quang phổ quang học rất vui mừng cho ra mắt MicOS, kính hiển vi Quang phổ thế hệ mới. Thiết bị này kết hợp công nghệ mới nhất trong lĩnh vực quang phổ và phần mềm để tạo ra hiệu suất cao với nhiều khả năng khác nhau, giá cả  hấp dẫn.

MicOS là kính hiển vi quang phổ hoàn toàn tích hợp và linh hoạt có sự kết hợp phần đầu kính hiển vi đa năng lắp trực tiếp vào phổ kế hình ảnh 3 cách tử và một camera chuyên dụng cấp độ nghiên cứu khoa học. Toàn bộ hệ thống được điều khiển bởi phần mềm LabSpec. 

Thiết kế sáng tạo của MicOS cho dải phổ rộng bao trùm cả UV nhìn thấy và NIR (200 nm tới 1600 nm), cho phép phân tích đặc điểm của các loại vật liệu khác nhau, như chất bán dẫn và các mẫu sinh học.

Thiết kế độc đáo của phần kính hiển vi bao gồm camera kỹ thuật số cho phép quan sát trực tiêp các mẫu để có thể đo chính xác. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể cấu hình MicOS cũng như máy quang phổ quan sát từ dưới lên để vẽ bản đồ của mẫu, hoặc máy quang phổ quan sát từ bên cạnh, cho các mẫu được đặt bên trong và bộ ổn nhiệt thẳng đứng để điều khiển nhiệt cho các phép đo. 

Nguồn sáng kích thích được gắn trực tiếp vào đầu kính hiển vi. Việc lựa chọn bước sóng laser hầu như không giới hạn bởi người sử dụng có thể dễ dàng thay bất kỳ bộ phận quang học tán xạ nào, ví dụ như gương lưỡng sắc cho phù hợp với bước sóng kích thích. Không giống như kính hiển vi quang phổ trên thị trường với các bộ phận quang phọc được cấu hình sẵn để có bước sóng cụ thể, MicOS mang tới cho người sử dụng sự linh hoạt và dễ dàng khi sử dụng.

Tiến sĩ Francis Ndi, nhà khoa học ứng dụng của HORIBA Scientific, người phát triển MicOS nói: “Chúng tôi hiểu rằng việc kết hợp kính hiển vi vào máy quang phổ không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả quang học và là việc dễ làm",  “MicOS có tất cả những khả năng của một kính hiển vi quang phổ siêu linh hoạt và giá cả thấp.”

MicOS là  thiết bị hoàn hảo để đo sự quang hóa, quang điện và  phản xạ quang học ở mức độ micro.  MicOS rất dễ sử dụng và đưa ra những dữ liệu phổ chất lượng cao với giá thành hấp dẫn.

Xin mời click vào đây, để có thêm thông tin về sản phẩm.


Các tin khác