HORIBA Scientific, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các giải pháp quang phổ huỳnh quang, tự hào thông báo rằng Aqualog, máy quang phổ để bàn nhỏ gọn của chúng tôi, được đánh giá cao trong phương pháp ASTM (Hiệp hội Thử nghiệm và Vật liệu Hoa Kỳ) mới được phê duyệt để phát hiện dầu mỏ hòa tan trong nước với công nghệ Quang phổ và phân tích đa biến A-TEEM. Đây là tiêu chuẩn ASTM đầu tiên được phát triển bởi ủy ban D19 phối hợp với Bộ phận Thiết bị huỳnh quang của HORIBA Scientific.

Ủy ban nước của ASTM (D19) đã phê duyệt một tiêu chuẩn mới giúp đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về chất lượng nước uống, giảm thiểu hóa ảnh hưởng môi trường và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Tiêu chuẩn mới này (D8431) sẽ được các nhà vận hành và kỹ thuật viên nhà máy xử lý nước uống sử dụng như một tuyến phòng thủ đầu tiên để phát hiện ban đầu sự cố tràn dầu mỏ trong nước nguồn, cũng như theo dõi sự suy giảm theo thời gian, để ngăn chặn sự hấp thụ chất gây ô nhiễm vào nước đã qua xử lý và cơ sở hạ tầng xử lý nước.
‘Aqualog là một tiêu chuẩn vàng trong nghiên cứu nước trên khắp thế giới đối với CDOM (Vật chất hữu cơ có màu hòa tan), Sản phẩm phụ khử trùng (DBP), Tảo có hại (HAB) và Sự cố tràn dầu và các sản phẩm dầu. Gần đây, Aqualog đã được sử dụng trong các nhà máy xử lý nước uống như một biện pháp cảnh báo nhanh sớm về mặt quang học”, Cary Davies, Giám đốc Dòng Sản phẩm Toàn cầu, Bộ phận Huỳnh quang tại HORIBA Scientific cho biết. “Chúng tôi tự hào có một kỹ thuật phát hiện BTEX nhanh chóng mới bằng cách sử dụng công nghệ A-TEEM của thiết bị Aqualog được công nhận với phương pháp ASTM D8431 mới này”.

Các tin khác