Mới đây, HORIBA đã kỷ niệm 70 năm thành lập. Lễ kỷ niệm diễn ra ngày 28/01 tại Kyoto, Nhật Bản.

HORIBA bắt đầu cuộc hành trình đầy thử thách với tư cách là một tổ chức chính thức vào ngày 26 tháng 1 năm 1953, trên nền tảng Phòng thí nghiệm phóng xạ HORIBA - HORIBA RADIO LABORATORY (thành lập năm 1945), bởi người sáng lập của chúng tôi, Tiến sĩ Masao Horiba khi ông còn là sinh viên tại Đại học Kyoto.
HORIBA, khởi đầu là một nhà máy nhỏ ở Kyoto, Nhật, đã làm việc rất nghiêm túc để khám phá các công nghệ phân tích và đo lường đóng góp vào sự phát triển khoa học công nghệ và tạo ra những sản phẩm, ứng dụng độc đáo dựa trên các công nghệ gốc của chúng tôi.
Trong 70 năm qua, HORIBA đã tập hợp được nguồn nhân lực từ các nước và khu vực khác nhau trên thế giới, những người đồng cảm với tinh thần sáng lập và phương châm "Joy and Fun" của HORIBA, và giờ đây HORIBA đã trở thành một công ty toàn cầu cho phép các cá nhân và các tài năng khác nhau tỏa sáng. HONMAMON, những công nghệ đích thực đã được phát triển kể từ khi HORIBA được thành lập. Chúng tôi luôn luôn đặt mục tiêu trở thành công ty duy nhất hỗ trợ các loại hình nghiên cứu tiến bộ trong các lĩnh vực và thị trường khác nhau trên toàn thế giới và thương hiệu HORIBA đạt độ tín nhiệm cao.
 
 

Các tin khác