HORIBA Scientific giới thiệu Thiết bị phân tích phổ phân cực ellip mới – model UVISEL Plus để phân tích màng mỏng Model này áp dụng công nghệ FastAcq đời mới với độ chính xác phép đo được cải thiện

HORIBA Scientific là nhà sản xuất hàng đấu thế giới thiết bi phân tích phổ phân cực ellip, tự hào cho ra mắt sản phẩm mới UVISEL Plus, thiết bị phân tích phổ phân cực ellip dạng mô đun có ứng dụng công nghệ thu dữ liệu mới nhất được thiết kế để đo các mẫu màng mỏng nhanh hơn và chính xác hơn bao giờ hết.

FastAcq, công nghệ thu dữ liệu mới nhất được dựa trên điều biến kép, được thiết kế để phan tích đặc tính màng mỏng. Dựa trên việc xử lý dữ liệu điện tử và máy đơn sắc tốc độ cao, công nghệ FastAcq mới này cho phép đo mẫu từ 190 tới 2100nm chỉ trong vòng 3 phút với độ phân giải cao. Khả năng điều chỉnh liên tục độ phân giải phổ theo dải đo cho phép quét mẫu nhanh hơn và thông minh hơn. UVISEL Plus cũng giới thiệu quy trình hiệu chuẩn mới, nhanh và chính xác hơn.

Nhờ thiết kế không có các bộ phận quay và không có bộ phận nào trong đường dẫn quang, công nghệ điều biến pha của UVISEL Series của HORIBA đã trở thành tiêu chuẩn mang lại độ tinh khiết và điều biến phân cực hiệu quả nhất cho các phép đo phân cực ellip.

Được thiết kế với độ linh hoạt tăng cường cho các phép đo màng mỏng, UVISEL Plus cung cấp các vi điểm cho các mẫu cực nhỏ xuống tới 50µm, biến đổi góc từ 40 tới 90°, bệ mẫu lập bản đồ tự động theo chiều dọc và một loạt các phụ kiện khác giúp nó đáp ứng được các ứng dụng và ngân sách của khách hang.

UVISEL Plus được coi là thiết bị tối ưu cho ngành khoa học vật liệu.


Các tin khác