Sau 4 năm cộng tác thành công với AIST-NT, HORIBA Scientific, nhà sản xuất thiết bị Raman hàng đầu thế giới trong 50 năm qua đã thông báo thu nhận công nghệ AIST-NT. Công nghệ này sẽ tăng cường vị trí dẫn đầu của HORIBA trong lĩnh vực quang phổ NanoRaman bằng cách kết hợp kính hiển vi quét đầu dò (SPM) với công nghệ Raman độc đáo của HORIBA.

AIST-NT là nhà cung cấp hệ thống quét tích hợp tiên tiến cho công nghệ nano. Các giải pháp AIST-NT dựa trên thiết kế độc đáo của Kính hiển vi lực nguyên tử (AFM), được chế tạo đặc biệt để tích hợp với các kính hiển vi quang học. Sự kết hợp của máy quang phổ Raman của HORIBA với công nghệ SPM của AIST-NT cho phép HORIBA cung cấp dải rộng các hệ thống AFM-Raman kèm theo các giải pháp Phổ Raman tăng cường trên mũi nhọn (TERS) để nhận diện các hóa chất và vật liệu cỡ nano.

Theo Ông James Thepot – Chủ tịch của HORIBA France SAS, việc thu mua công nghệ của AIST-NT mở rộng vị thế dẫn đầu thị trường Nano Raman và quang phổ Nano của HORIBA. Khả năng, sản phẩm, nguồn nhân lực và sự phát triển của AIST-NT sẽ cho phép chúng ta cung cấp cho khách hàng những giải pháp Nano hiện tại và tương lai toàn diện hơn, đồng thời đưa HORIBA Scientific vào thị trường AFM với hệ thống AFM/Raman cạnh tranh và khác biệt.


Các tin khác