Spex Forensics, một bộ phận của HORIBA Instruments Inc, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các loại camera và nguồn sáng hình sự, tự hào cho ra mắt sản phẩm mới SceneScope RUVIS, camera chụp ảnh toàn dài phổ 29MP tại Hội nghị giáo dục quốc tế IAI, Reno Navada ngày 21/8/2019.

SPEX Forensics là nhà cải cách các hệ thống chụp ảnh phản xạ tia cực tím (RUVIS). SceneScope là camera UV sóng ngắn đầu tiên có thể chụp gần gấp đôi số điểm trong 1 hình ảnh (29MP vs. 16MP).

SceneScope RUVIS 29MP là camera độ nét cực cao 29 Megapixel với độ phân giải 6644x4452 pixel và chip CCD toàn khung hình. Thiết bị có thể chụp ảnh và xử lý hình ảnh nhanh chóng trong dải UV sóng ngắn xuyên qua ánh sáng khả kiến và vào vùng hồng ngoại. Thiết bị có khả năng chụp ảnh của 3 camera trong cùng 1 thiết bị độ phân giải cao 29MP.

SceneScope có các khả năng mới và được cải tiến. Phần mềm cho phép 3 chế độ vận hành do người sử dụng xác định: Tìm kiếm (RUVIS, VIS, IR), Lấy nét (phóng to và thu nhỏ) và Chụp ảnh độ phân giải cao.

Theo Ông Jon Goldey, Giám đốc sản phẩm của SPEX Forensics “khả năng của SceneScope RUVIS 29MP độc đáo trên thị thường hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi có độ nhạy tốt hơn so với các phương pháp tăng cường truyền thống, bao gồm cả khả năng phát hiện các dấu vết chưa qua xử lý trên các bề mặt nhẵn, không lỗ xốp và chụp ảnh độ nét cực cao, có thể nhanh chóng xử lý hình ảnh trong dải UV sóng ngắn, xuyên qua ánh sáng khả kiến và vào vùng hồng ngoại nhờ phần mềm chuyên dụng tùy chỉnh”

Camera SceneScope RUVIS 29MP có thấu kính thạch anh 78 mm với giá đỡ kính lọc từ tính, kính lọc UV thông dải 254 và 365nm với giá đỡ từ tính có thể tháo rời dễ dàng, đèn đôi 254nm/365nm và bộ cấp nguồn, phần mềm chụp ảnh của SPEX Forensics và phần mềm tăng cường kỹ thuật số ImaQuest, và một giá đỡ hệ thống

Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập : https://spexforensics.com/products/ruvis


Các tin khác