Thiết bị mới mở rộng hiệu năng và độ nhạy chưa từng có của Fluoromax 4!

HORIBA Scientific, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các hệ thống quang phổ huỳnh quang, mới đây đã cho ra mắt thiết bị mới FluoroMax Plus – thiết bị quang phổ huỳnh quang để bàn tiện lợi, giá rẻ và dễ sử dụng.

Model mới mở rộng những khả năng hàng đầu của dòng máy FluoroMax với tùy chọn detector thứ hai và tháp cách tử 2 vị trí, giúp mở rộng dải do tới 1650nm và hiệu năng TCSPC giảm xuống còn 25ps. Độ nhạy cao hơn của FluoroMax Plus giúp thực hiện nhanh phép đo các mẫu có tín hiệu yếu và nhỏ hơn.

Theo Dr. Ishai Nir, Giám đốc bộ phận Huỳnh quang: "Thiết bị FluoroMax Plus được thiết kế để tạo ra tính linh hoạt tối đa nhưng vẫn duy trì mức độ tiện lợi của một thiết bị để bàn. Với lựa chọn mở rộng các detector và cách tử, giờ đây chúng ta có thể thực hiện nhiều thí nghiệm bằng dòng máy FluoroMax".

HORIBA Scientific cung cấp nhiều loại cách tử, detector và phụ kiện cho dòng máy FluoroMax nhằm đáp ứng bất kỳ nhu cầu ứng dụng nghiên cứu nào, bao gồm đo các mẫu rắn và lỏng, màn hình công suất cao, nhiệt độ thấp hoặc cao, hiệu suất lượng tử tuyệt đối, thể tích cỡ micro-lit, và thậm chỉ cả các phép đo cỡ micron bằng sợi quang nối với kính hiển vi.

Hiện nay chúng tôi đang có sẵn model FluoroMax Plus. Để có thêm thông tin về các sản phẩm huỳnh quang, xin mời Quý khách tìm hiểu tại đây.

 


Các tin khác