Thay mặt Nhóm lợi ích Nhà khoa học trẻ Hiệp hội Quang phổ ứng dụng (SAS), HORIBA trân trọng kính mời Quý vị tham dự webinar trực tuyến “Phát triển sự nghiệp hiệu quả thông qua các mối quan hệ và mạng lưới cố vấn thành công” diễn ra vào lúc 11AM (giờ EDT), ngày 14/9/2021 (tức 10PM, giờ Việt Nam).

Webinar này nhằm tạo ra sự liên kết và các mối quan hệ Mentor/Mentee (Người cố vấn/Người được cố vấn) hiệu quả. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào việc hỗ trợ các nhà khoa học trẻ phát triển sự nghiệp của mình và rất vui được đồng hành với SAS tài trợ và hỗ trợ cơ hội giáo dục này.

Chương trình cố vấn chủ động và liên kết: Webinar sẽ tập trung vào việc truyền đạt cho những người tham dự về cách thức phát triển và tự quản ký mạng lưới công việc của mình, cũng như quản lý các mối quan hệ cố vấn.

Những người tham dự sẽ cân những việc nên làm của chương trình cố vấn để có mối quan hệ mentor-mentee hiệu quả cũng như cách thức tìm kiếm và kết nối với người cố vấn thông qua các chiến lược kết nối có ý nghĩa. Những người tham dự cũng sẽ học cách chủ động trong việc quản lý các mối quan hệ và các chương trình cố vấn có lợi cho sự phát triển nghề nghiệp chuyên môn của họ.

Mục tiêu chính của chương trình:

  • Xác định những nghiệp vụ tốt nhất của chương trình cố vấn
  • Mô tả các chiến lược liên kết
  • Phát triển chiến lược để xác định, kết nối và thiết lập các mối quan hệ cố vấn thân mật.

Đối tượng tham dự:

  • Bất kỳ ai quan tâm đến việc phát triển mối quan hệ Mentor-Mentee và các chiến lược kết nối để phát triển nghề nghiệp hiệu quả.
  • Bất kỳ ai quan tâm đến việc trở thành một người cố vấn hiệu quả.
  • Những người tham dự hội nghị quan tâm đến việc cải thiện hiệu quả mạng lưới của họ.

Quý vị vui lòng click vào đây để đăng ký tham dự.

 


Các tin khác