HORIBA Scientific, nhà sản xuất các hệ thống quang phổ Raman hàng đầu thế giới, mới cho ra mắt module Multiwell cho bộ phần mềm quang phổ LabSpec6. Module này giúp chuyển đổi kính hiển vi Raman thành thiết bị phân tích hóa học công suất cao.

Thiết bị tương thích với nhiều loại đĩa giếng, Các loại đĩa tùy chỉnh cũng có thể được cung cấp, tuy nhiên có thể yêu cầu các bệ mẫu thay đổi để phù hợp với kích thước của đĩa. Có thể sử dụng Plate Wizard trực quan để cấu hình bất kỳ loại đĩa nào được hệ thống Raman sử dụng. Có thể tùy chọn các công cụ tham khảo định vị có sẵn để đảm bảo tính nhất quán trong không gian cao nhất khi nạp vào các đĩa, cho phép hiệu chỉnh khi thay đổi, xoay và nghiêng đĩa.

LabSpec6 là phần mềm đơn giản mà hiệu năng cao, cho phép các nhà nghiên cứu thực hiện các chức năng phân tích cao cấp, trong môi trường đa người sử dụng và không cần phải tìm hiểu nền tảng phức tạp của một phần mềm mới.

Chu trình thu nhận dữ liệu có thể được tùy chỉnh nhằm đáp ứng yêu cầu riêng của các phòng thí nghiệm trong khi vẫn duy trì mọi khả năng phân tích của hệ thống Raman. Kết quả là, các thí nghiệm có thể từ xác định các loại vật liệu cơ bản tới phân tích các tính chất hóa học phức tạp như độ kết tinh, tính đa hình và ứng suất/sức căng. Dữ liệu thu được thông qua module có thể được chất vấn bằng cách dử dụng toàn bộ chức năng của bộ phần mềm, bao gồm phương pháp phân tích đa biến "one-touch" và xác định phổ thông minh sử dụng bản KnowItAll.

Phiên bản mới này mở rộng đáng kể các khả năng của LabSpec, làm cho nó thích hợp với những người sử dụng yêu cầu sàng lọc công suất cao. Quy trình làm việc đơn giản đảm bảo nhanh chóng thu được kết quả, cho phép lượng lớn các mẫu được phân tích dễ dàng. Kết hợp với chu trình phân tích tiên tiến và module báo cáo tùy chỉnh, LabSpec6 giờ đây là nền tảng có chi phí hiệu quả với khả năng xử lý các yêu cầu Raman hoàn chỉnh của ngành công nghiệp".


Các tin khác