Trân trọng kính mời Quý khách đăng ký tham dự buổi Webinar với chủ đề “Raman và PL ở phạm vi nano: Tại sao nó thực sự quan trọng đối với vật liệu 2D” sẽ diễn ra từ 1AM – 2AM ngày 16/6/2021(tức 2PM ngày 15/6/2021, giờ EDT)

Mọi người đều biết phổ Raman là một kỹ thuật quan trọng để phân tích đặc điểm của các vật liệu 2D như graphen, TMDCs, MXenes....Hình ảnh phổ Raman siêu hiển vi có thể giúp nhận diện thêm sự không đồng nhất trong các vật liệu 2D và cấu trúc không đồng nhất của chúng.

Thông thường, mức độ không đồng nhất về cấu trúc, điện tử hoặc hình thái trong các vật liệu này theo thứ tự vài chục nanomet hoặc nhỏ hơn, vượt quá độ phân giải không gian của kính hiển vi thông thường. Tán xạ Raman tăng cường mũi nhọn (TERS) và PL tăng cường mũi nhọn (TEPL) có thể giải quyết vấn đề về độ phân giải không gian.

Trong buổi webinar này, chúng tôi sẽ chứng minh hình ảnh TERS và TEPL có thể đo số điểm không đồng nhất ở mức độ nano trong tinh thể 2D như thế nào. Cuối cùng chúng ta sẽ cùng thảo luận về các kết quả nóng hổi, gần đây về hình ảnh TERS của các mẫu Moire được tái tạo trong các lớp xoắn kép và giới thiệu TERS tần số cực thấp mở ra cánh cửa đến với nanophononics.

Quý khách vui lòng vào link sau để đăng ký: https://register.gotowebinar.com/register/3547171161032637968


Các tin khác